(HN) - (TP.HCM)
RSS

Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

OTIV có công dụng như thế nào?

OTIV chứa các hoạt chất sinh học quý được tinh chiết từ Blueberry có tác dụng tăng cường dưỡng chất cho não, trung hòa các gốc tự do, bảo vệ và chống lão hóa các tế bào thần kinh não.
  • Phòng ngừa và giúp điều trị các bệnh lý liên quan mạch máu não: đau nửa đầu, thiếu máu não, tai biến mạch máu não có liên quan đến xơ vữa mạch máu.
  • Hỗ trợ làm giảm tổn thương sau khi bị tai biến mạch máu não.
  • Giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị tình trạng sa sút trí tuệ, suy giảm trí nhớ, bệnh Alzheimer, Parkinson.
  • Giúp hỗ trợ điều trị stress.
  • Duy trì khả năng thính giác và thị giác.

Dùng OTIV lâu dài có gây nghiện (lờn) thuốc không?

Nghiện hay còn gọi là “lờn thuốc” mà chúng ta thường nghe nói để chỉ tình trạng cơ thể do dùng một thứ thuốc lặp đi lặp lại nhiều lần, nếu dùng liều lượng cũ sẽ thấy không có tác dụng và phải tăng liều lượng lên mới “ép phê”.
OTIV chứa các hoạt chất sinh học quý như được tinh chiết từ Blueberry và Ginkgo Biloba, phù hợp với sự dung nạp và bổ sung cho cơ thể hằng ngày. OTIV đặc biệt không có tác dụng gây nghiện nên có thể yên tâm khi sử dụng lâu dài.

Thỉnh thoảng hay mất tập trung có dùng OTIV được không?
Mất tập trung có thể xảy ra ở người khỏe mạnh bình thường, nhưng cũng có thể là dấu hiệu ban đầu của các bệnh lý do thoái hóa não. Các nghiên cứu gần đây cho thấy các thành phần của OTIV giúp cải thiện trí nhớ, tăng độ nhạy bén và tập trung cho trí não, giúp phòng ngừa chứng sa sút trí tuệ…
Vì thế, bạn hoàn toàn có thể dùng OTIV để tập trung hơn cho công việc

Tôi mới ngoài 30 tuổi, công việc khiến tôi nhiều lúc căng thẳng thần kinh (stress). Tôi có thể dùng OTIV được không?

Stress làm gia tăng sản xuất các gốc tự do gây hại cho cơ thể. Stress kéo dài hay lặp lại nhiều lần dễ dẫn đến nhiều bệnh tật như thoái hóa não, bệnh tim mạch, ung thư, v.v…OTIV cung cấp nhiều chất chống oxy hóa thiên nhiên có khả năng vượt qua hang rào máu não để đến hỗ trợ cho các mô thần kinh, trung hòa các gốc tự do gây hại. Vì thế, OTIV  được dùng để hỗ trợ điều trị stress, giúp tinh thần thư thái và tập trung.

Thời gian gần đây tôi hay mỏi mắt và khả năng nghe cũng bị giảm sút. OTIV giúp gì cho trường hợp của tôi?

Một trong những nguyên nhân làm mắt hay mỏi và khả năng nghe kém đi là do lưu lượng máu tới não không được cung cấp đầy đủ. OTIV ngoài khả năng bảo vệ não chống lại các tác động có hại của các gốc tự do, còn làm gia tăng lưu lượng máu tới não, từ đó giúp cải thiện khả năng thị giác và thính giác một cách hiệu quả.
Tuvanykhoa@otiv.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét